091 339 3682‬ contact@coffeecherry.coffee 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Chính sách xử lý khiếu nại

05/08/2024 - 10:33 AM - 49 lượt xem

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng dịch vụ, công ty chúng tôi đã xúc tiến làm việc với các đối tác & khách hàng lớn trên cả nước. Đến nay, chúng tôi đã tạo được uy tín của mình trên thị trường, được các đơn vị trong và ngoài nước đánh giá tốt, đặt niềm tin để thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực mà các bên cùng quan tâm.
CÔNG TY CỔ PHẦN COFFEECHERRY VIỆT NAM
  • Đà Lạt Farm: Xã Trạm Hành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Nông trại Cà phê Chín Ea-Tân (Coffeecherry Farm Ea-Tân): Số 9 đường Trục chính, thôn Quang Trung, xã Ea-Tân, huyện Krong Năng, Đắk Lắk

CÔNG TY CỔ PHẦN COFFEECHERY VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số nhà 17 ngõ 216 đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Mã số thuế: 0108254828 do Sở Kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp- Đăng ký lần đầu ngày 03/05/2018- Đăng ký thay đổi lần thứ 2 ngày 15/06/2018

Điện Thoại: 0913781886

Đại diện pháp luật: Trần Quốc Toàn

Copyright © 2022 Bản quyền thuộc về Coffeecherry.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành